Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh triển khai nhiệm vụ năm 2023

12:20 - Thứ Năm, 29/12/2022 Lượt xem: 3823 In bài viết

ĐBP - Sáng 29/12, Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh tổ chức tổng kết công tác năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Đồng chí Lò Văn Phương, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Trong năm 2022, Văn phòng đã nêu cao tinh thần đoàn kết, tự giác, kỷ luật, tích cực đổi mới, cải tiến phương pháp làm việc. Tham mưu hiệu quả cho Đoàn ĐBQH, Thường trực HĐND tỉnh chuẩn bị các kỳ họp, phiên họp, các cuộc giám sát, khảo sát; tiếp xúc cử tri, tiếp công dân và công tác chỉ đạo, điều hòa, phối hợp hoạt động của các ban HĐND tỉnh. Chủ động, đổi mới trong công tác tham mưu, giúp việc phục vụ các hoạt động của Đoàn ĐBQH, HĐND, Thường trực HĐND, các ban HĐND, tổ đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh. Công tác phối hợp giữa Văn phòng với các sở, ban, ngành, các huyện, thị xã, thành phố được duy trì thường xuyên và chặt chẽ.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch HĐND tỉnh Lò Văn Phương đánh giá cao những kết quả tập thể Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh trong công tác tham mưu, giúp việc; chuẩn bị các kỳ họp, phiên họp, các cuộc giám sát, khảo sát, tiếp xúc cử tri, tiếp công dân và công tác chỉ đạo điều hòa, phối hợp hoạt động của các ban HĐND. Chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh khối lượng công việc năm 2023 là rất nhiều, Văn phòng cần tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm; đổi mới phương thức hoạt động, nâng cao năng lực, sức chiến đấu của đảng viên. Làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm các Nghị quyết của trung ương, của tỉnh. Tăng cường phối hợp với các cơ quan, tổ chức, đơn vị; sâu sát, lắng nghe ý kiến cử tri để không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động; hoàn thành tốt kế hoạch công tác, đáp ứng sự tín nhiệm của nhân dân và cử tri tỉnh nhà.

Nhân dịp này, Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen cho 1 cá nhân có thành tích trong thực hiện nhiệm vụ.

Tin, ảnh: Tú Anh
Bình luận

Tin khác

Back To Top